Monday, October 24, 2016


NIỀM TIN ĐỨC MẸ, 7 CÔ GÁI THOÁT CHẾT NHƯ MỘT PHÉP LẠ 

Thứ Sáu ngày 21/10/2016, quân khủng bố ISIS tiến đánh vào khu vực trung tâm của T.P Kirkuk, Iraq. Nghe tiếng súng, 7 cô nữ sinh viên thuộc trường đại học university ở Kirkuk đã không thể chạy trốn kịp nữa vì bên ngoài có đầy quân khủng bố.
Căn nhà sinh viên ở gần trường Đại Học là nơi cư trú của các sinh viên nữ. Sau cuộc đọ súng giữa ISIS và quân đội Peshmerga, 2 tên khủng bố bị bắn trọng thương phải khiên vào bên trong.
Bọn ISIS lại đi vào đúng ngôi nhà 7 nữ sinh viên đang cư ngụ. Trong căn phòng của sinh viên, 7 cô gái đã chui xuống gầm của 4 chiếc giường và giữ im lặng, tất cả cùng cầu nguyện Đức Mẹ.
Trong nhóm 7 cô gái đó, có một cô đã sử dụng điện thoại để gọi cho Linh Mục Fr. Momika tường trình sự việc, đồng thời gửi tin nhắn là bọn ISIS đang làm gì tại đây. Linh Mục Fr. Momika nhắn gửi trả lời là hãy bình tĩnh và cầu nguyện Đức Mẹ.
Như một phép lạ, nhiều tên ISIS đã bước vào căn phòng nơi 7 sinh viên lẫn trốn nhưng không nhìn thấy gì. Cô gái nhắn tin cho Cha Fr. Momika cho biết tình hình là dường như phép lạ của Đức Mẹ đã che mắt chúng nó.

FB Thuy Trang Nguyen

No comments:

Post a Comment