Friday, March 17, 2017

KHÔNG CẦN HẠT CHIA, UỐNG… HẠT É CŨNG LỢI CẢ TRĂM ĐƯỜNG

Hạt chia Mỹ có tác dụng gì? đang là thắc mắc chung của hầu hết các khách hàng khi muốn mua sản phẩm . Để giải đáp mọi thắc mắc người sử dụng. Hatchiamy.vn chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin bổ ích về công dụng của các loại hạt chia Mỹ hiện nay.

cong dung hat chia 1

Sản phẩm mang nhiều công dụng bổ ích thích hợp cho mọi đối tượng

Hạt chia là gì?


Là loại thảo mộc có tên gọi khoa học là Salvia Hispaniola, thường có 2 màu đặc trưng là trắng và đen, được tồng nhiều tại Châu Mỹ. Hạt chia được sử dụng để làm gia vị cho các món ăn, tăng thêm hương vị hấp dẫn, bổ dưỡng cơ thể.

Hạt chia Mỹ có công dụng gì?


+ Với những nét đặc trừng riêng biệt,hạt chia mỹ mang tới cho người sử dụng những giá tị tốt nhất, là phương pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời.

hat chia My

Chứa nhiều thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn

+ Đa đạng các thành phần thảo dược từ thiên nhiên, hạt chia bổ sung nguồn năng lượng thiết yếu cho cơ thể phát triển khỏe mạnh.

Công dụng hạt chia giúp thúc đẩy sự trao đổi hấp thu chất dinh dưỡng, hoạt động của hệ tuần hoàn.

+ Thành phần Omega 3 có trong hạt chia có tác dụng bảo vệ hệ tim mạch luôn khỏe mạnh.

+ Các loại vitamin, dưỡng chất sẽ là phương pháp chăm sóc da, tóc hiệu quả, để bạn luôn tự tin với làn da mịn màng và mái tóc óng ả.

cong dung hat chia My

Hạt chia Mỹ mang tới nhiều công dụng bổ ích cho sức khỏe

+ Sử dụng hạt chia Mỹ còn là cách để bạn giảm cân hiệu quả, lấy lại vóc dáng thon gọn

+ Hàm lượng chất xơ, canxi cao sẽ rất tốt cho người có cơ thể suy nhược, ốm yếu

+ Khả năng làm giảm đi lượng cholecterol trong máu đáng kể, loại bỏ chất triglycerides có hại giúp giảm nguy hại tim mạch, gan và ruột.

+ Hiệu quả ngăn chặn các vấn đề hệ tiêu hóa như  táo bón, viêm túi thừa đại tràng, ung thư đại tràng, ngăn ngừa trĩ.

su dung hat chia My

Sử dụng hạt chia Mỹ giúp tăng cường sức khỏe

+ Đặc biệt sản phẩm hạt chia Mỹ còn được đánh giá cao với khả năng ức chế sự phát sinh của các té bào ung thư, khối u ác tính hiệu quả, đồng thời còn giúp hồi phục sức khỏe nhanh cho người bệnh sau khi phẫu thuật, tốt cho trẻ biếng ăn, chậm lớn, người còi xương, suy dinh dưỡng hay có tinh thần mệt mỏi.

Để sở hữu những sản phẩm giá tốt đảm bảo chất lượng, quý khách hãy đến tại cửa hàng Yanmart - 156 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội một trong những đại lý hạt chia mỹ tại Hà Nội uy tín nhất để mang tới nhiều ưu đãi đặc biệt và tạo nên những giá trị tốt nhất cho người sử dụng.
Phương Anh
Theo Heathy.net

No comments:

Post a Comment