Tuesday, August 19, 2014


      Tóc Mây   .




Đúng là "thần giao cách cảm" vì mình mới tìm được tấm ảnh có bài thơ của mình và chị Hồng Sang, mới vừa post lên xong thì nhận được phone của chị báo tin là chị qua Cali cùng với con gái đang ở nhà người quen gần nhà mình, lúc đó đã 12 giờ khuya, chị cho địa chỉ và mình chạy xe đến đó gặp chị ngay. Chị trông tươi tắn hơn lần trước vì mọi chuyện buồn, lo âu đã qua, hai chị em gặp nhau mừng rỡ nói chuyện khoảng 1 tiếng đồng hồ mình phải từ gĩa ra về vì đã hơn 1 giờ khuya và sáng ngày mai chị phải thức dậy sớm để lên đường về Ohio.

2 comments:

  1. Thật là làm cho nhỏ ngưỡng mộ tình bạn thân thiết của các chị. dù đường đêm khuya lắc khuya lơ vẫn tìm đến để màh gặp nhau, dẫu chuyện trò trong thời gian ngắn ngủi cũng lưu lại kỷ niệm khó quên màh phải hông hihi.. Nhỏ chúc chị Sao Linh và chị Trầu càng vui và khỏe !

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn nhỏ, chị chúc nhỏ vui nhiều và trẻ đẹp, dễ thương mãi mãi.

    ReplyDelete