Monday, August 18, 2014

Những Đóa Hồng Buổi Sáng













7 comments:

  1. Hoa hồng đẹp wá! Chị SL chắc có cả 1 vườn hoa thật đẹp..có cái hoa hồng vàng nhỏ thích ..mội lần nhìn thấy hoa hồng vàng thì nhỏ lại nhớ người ấy thường hay hỏi nhỏ rằng vì sao nhỏ thích hoa hồng vàng trong khi anh lại thích hoa hồng đỏ hihi..

    Nhỏ bào vì nó là hoa hồng ánh trăng, Giờ nhớ lại nhỏ lại nghĩ ra người ấy thích hoa hồng đỏ giống như ánh mặt trời chói chang..hèn gì màh mắt trăng và mặt trời không thể gặp nhau híc..

    ReplyDelete
  2. Hoa hồng vàng màu đẹp kiêu sa, chị cũng thích hoa hồng vàng. chị có đọc trên net ý nghĩa của hoa hồng vàng là tượng trưng cho tình bạn trong sáng và thân thiết, còn Hoa hồng đỏ là biểu tượng xác định cho tình cảm lãng mạn, thể hiện cho tình yêu chân thật, mạnh mẽ bất chấp mọi chông gai, bởi vậy phái Nam thường tặng hoa hồng đỏ cho người yêu là thề.

    ReplyDelete
  3. Mặt trời và mặt trăng có bao giờ gặp nhau được đâu, đọc những lời nhỏ kể, không phải chuyện của chị mà lòng chị cũng buồn dạt dào..hic..hic

    ReplyDelete
  4. Chị SL nói đúng phái nam thường tăng hoa hồng đỏ cho phái nữ để bày tỏ tình iêu, người ấy của nhỏ cũng lãng mạn, manh mẽ và cũng chân thật nữa, hắn biết đàn và cũng thích trồng hoa, biết nhỏ thích hoa hồng vàng hắn cũng trồng cho nhỏ ngắm..thôi kể 1 hồi nữa mắc công lại nhớ hắn hihi..

    DBH

    ReplyDelete
  5. Đọc lời nhỏ kể, chị đóan biết người ấy của nhỏ rất đáng yêu, người ấy đâu rồi ?

    ReplyDelete
  6. Chị nói đúng, người ấy thật đáng iêu.
    Người ấy là người của người ta lâu goỳ..còn đâu nữa màh hỏi hic

    Trăm năm lỡ chuyến đò tình
    Thì thôi ta cứ một mình ngao du
    Buồn thì nhặt lá mùa thu
    Vui thì rẽ sóng vi vu gió ngàn

    Từ khi duyên lỡ tình tan
    Từ khi người ấy theo nàng đi Tây
    Phương này ngày tháng buồn thay
    Đông hồn hoa cỏ mưa bay chập chùng..

    DBH

    ReplyDelete
  7. Bài thơ buồn quá nhỏ ơi hic...hic

    ReplyDelete