Tuesday, January 2, 2018

CHO TRỌN CUỘC TÌNH...

Cô Dâu xinh đẹp 31 tuổi làm phép cưới với Chú rễ 35 tuổi ở Nhà nguyện của Bệnh viện Tiểu bang Connecticut rồi lịm dần và tắt thở vì ung thư vú. Saturday, December 30, 2017
Chú rễ David Mosher 35 tuổi, đã trao nhẫn cưới và cử hành hôn lễ với 
Cô Dâu Heather Lindsay 35 tuổi tại nhà nguyện bệnh viện và cô dâu đã chết
18 giờ sau đó vì bệnh ung thư vú sau 1 năm chữa trị bất thành
VietPress USA (30/12/2017): Chú rễ David Mosher 35 tuổi đã gặp và yêu cô Heather Lindsay, 31 tuổi, từ hai năm trước nhưng mãi đến ngày 23/12/2016 thì hai người mới trao nhẫn hứa hôn.
Họ chọn ngày 30/12/2017 sẽ là ngày làm Lễ Cưới tại Thánh đường.
Thế nhưng chuyện thương tâm xảy ra khi cô Heather Lindsay bị phát hiện ung thư vú. Suốt một năm xạ trị tưởng chừng có thể kiểm soát chận đứng được cơn bệnh quái ác nầy... nhưng đầu tháng 9/2017 Bác sĩ cho hay là ung thư đã lan qua phổi, lá lách và các phần khác của nội tạng nên Heather Lindsay sẽ không thể đợi đến ngày hôn lễ dự trù hôm nay 30/12/2017 được.
MỜI ĐỌC TIN CẢM ĐỘNG TẠI LINK SAU:
https://www.vietpressusa.us/…/co-dau-xinh-ep-31-tuoi-lam-ph…
Cuối cùng các Bác sĩ, Y tá và những bệnh nhân, thân nhân và gia đình của David Mosher và Heather Lindsay có mặt tại nhà nguyện của Bệnh viên St. Francis Hospital ở thành phố Hartford bang Connecticut vào sáng ngày 22/12/2017 để chứng kiến Lễ Cưới của Cô Dâu, Chú Rễ.
Chú rễ David Mosher mặc bộ veston đen, gắn hoa hồng lên ngực áo, cầm nhẫn cưới, ôm bó hoa hồng cho câu dâu và chờ ở cửa vào nhà nguyện của bệnh viên. Các nữ y tá đã mặc áo cưới cho cô dâu và để cô nằm trên một chiếc giường có bánh xe của bệnh viện rồi đẩy cô dâu xuống nhà nguyện.
Chú rễ hân hoan đón cô dâu trước cửa nhà nguyện, hôn môi và trao bó hoa cưới cho cô dâu. Hai gia đình và bạn bè đọc lời cầu nguyện.. Chú rễ trao nhẫn cưới và cô dâu nhìn chồng mình đắm đuối với nước mắt tràn xuống hai má. Cô thốt lên "Ôi Chúa ơi, con hạnh phúc biết bao.. Xin cho con gởi chồng con lại cho sự quan phòng của Thiên Chúa!".
Chú Rễ bật khóc và nói với báo InsideEdition.com rằng "Thật ra giống như một đám tang hơn là một Lễ Cưới. Thật là giây phút khó khăn nhất trong đời tôi.." Cô dâu đưa hai tay lên và chú rễ cúi xuống trên giường bệnh ôm lấy vợ mới cưới của mình.. Cô dâu thiếp dần rồi im lặng và 18 giờ sau đó cô tắt thở khi đang mặc áo cưới ngày vu quy.
David Mosher nói rằng "Một năm qua là cả một cuộc chống chọi trong đau khổ. Chúng tôi quyết định phải vượt qua và phải làm hôn lễ vì Heather Lindsay ao ước như thế."
Hôm nay ngày 30/12/2017 là ngày dự trù làm đám cưới, đã trở thành ngày tang lễ đưa cô Dâu Heather Lindsay ra nghĩa địa. Câu chuyện tình yêu lãng mạn và đau buồn ...
Image may contain: 2 people, people smiling, indoor
Image may contain: 4 people, people smiling

No comments:

Post a Comment