Monday, September 25, 2017

Ông ngoại THÚ TÍNH xâm hại 3 đứa cháu ruột, bà ngoại biết tin còn làm điều KINH KHỦNG hơn

Sau vụ ông nội và cha xâm hại bé gái 11 tuổi ở Vĩnh Long, những tưởng xã hội chỉ sót lại những con người dã thú ấy duy nhất…
Sau vụ ông nội và cha xâm hại bé gái 11 tuổi ở Vĩnh Long, những tưởng xã hội chỉ sót lại những con người dã thú ấy duy nhất…
Mình hỏi:
– Nếu cho tụi con 1 điều ước, tụi con ước gì?
Bé hỏi ngược lại mình:
– Điều ước là cái gì vậy cô?
Loading...
…Trời đất… nghe câu hỏi đó tim mình se thắt lại… và giải thích:
– Điều ước là điều tụi con muốn thực hiện hoặc muốn có mà chưa có được.
Bé 9 tuổi nói nhanh:
– Con ước 1 ngày mở mắt ra không còn nhìn thấy ông ấy…
… Nước mắt tôi đã tuôn khi nghe câu ấy. Tôi nói:
– Ừ, cô hứa sẽ giúp con thực hiện điều đó…
Đây là đoạn thoại làm mình đã bật khóc khi một lần tình cờ vào facebook của chị Sương Lạc để hóng tin về bé Đức Lộc. Tình cờ đây lại là một vụ ấu dâm, một vấn nạn mà bản thân mình vô cùng căm phẫn trong thời gian vừa qua.
Sau vụ ông nội và cha x.â.m h.ạ.i bé gái 11 tuổi ở Vĩnh Long, những tưởng xã hội chỉ sót lại những con người dã thú ấy duy nhất. Vậy mà giờ lại tiếp thêm một vụ đau lòng nữa. Lần này nạn nhân có đến 3 em, 2 em 9 tuổi và 1 em 7 tuổi và kẻ gây ra tội ác bất dung lại chỉ có một. Đau đớn nhất người x.â.m h.ạ.i các bé lại là ông ngoại, người sống cùng nhà với các bé.
Nhưng đó vẫn chưa phải là sự thật duy nhất khiến những người biết được sự việc này dấy lên sự căm giận tột độ.
Các bé hiện tại đang an toàn trong vòng tay của những người giúp đưa vụ việc ra ánh sáng (Nguồn: FB Sương Lạc)
Ngay sau khi nhóm bạn của chị Sương và 1 nhóm bạn vào cuộc để đòi lại công bằng cho các bé thì chính những người thân trong gia đình, từ bà ngoại đến các con đều cố bao che, giấu tội. Thậm chí còn dùng lời đe dọa để sự việc không thể đưa ra ngoài ánh sáng.
Nhưng làm sao giấy có thể gói được lửa. Sự việc này đâu phải chỉ một, hai người biết. Trong lời bình luận trên tường nhà chị Sương còn có nhiều người khác nữa biết về sự việc này và xác nhận.
Cháu gái 7 tuổi phải đi khám v.ù.n.g k.í.n vì bị x.â.m h.ạ.i, trong khi bà ngoại thì tìm mọi cách bao che cho ông ngoại (Nguồn hình: FB Sương Lạc)
Các mẹ muốn biết chi tiết vụ việc này đọc xem những người theo dõi và đưa vụ việc ra cơ quan công an sẽ rõ nha:
Chiều nay nhận được 1 tin vui Từ Các Anh Cảnh Sát điều tra Tỉnh Tiền Giang về việc Ông Ngoại râu xanh hiếp dâm 3 đưá cháu ngoại trong một thời gian dài… Sương và 1 người bạn đã đứng ra khởi tố trong khi Gia đình của các bé lại dung túng, bao che. Sương nhiều lần dẫn các bé đến tận Trung Tâm Pháp Y Tiền Giang và bệnh Viện Phụ sản để xét nghiệm cho các bé. Quá trình thưa kiện cũng khá vất vả vì chính những người con, người vợ trong gia đình đó ko ai thừa nhận, thậm chí họ còn hâm doạ bạn Của S. khi nhúng tay vào việc này. Chúng tôi không bỏ cuộc… và hiện nay, kết quả tạm ổn khi ngày mai Ông Ngoại của 3 bé vô tội đó sẽ bị tạm Giam 4 th.á.n.g chờ đầy đủ kết quả sẽ phán quyết.
Nhớ hoài 2 con bé 9 tuổi và 7 tuổi ngây thơ khi mình hỏi một câu “Nếu cho tụi con 1 điều ước, tụi con ước gì?”, Bé hỏi ngược lại mình “Điều ước là cái gì vậy cô?”… Trời đất… nghe câu hỏi đấy tim mình se thắt lại và giải thích ” Điều Ước là điều tụi con muốn thực hiện hoặc muốn có mà chưa có được”, Bé 9 tuổi nói nhanh “Con Ước 1 ngày mở mắt ra không còn nhìn thấy Ông ấy…” … Nước mắt tôi đã tuôn khi nghe câu ấy . Tôi nói “Ừ, cô hứa sẽ giúp con thực hiện điều đó…”
Và Hôm nay, tôi bắt đầu thực hiện lời hứa đó của mình với các con… Mong tương lai các con tốt hơn, không còn bị ám ảnh bởi Ông Ngoại râu xanh đó nữa.
P/S: Sương từng xây nhà tình Thương và xây hồ cho gia đình đó… sau khi biết chuyện gia đình như vậy, nản vô cùng.

No comments:

Post a Comment