Wednesday, July 29, 2015

   Nắng ấm ...

Nhớ Cali..với nắng vàng rực rỡ
Một nơi mà năm tháng trải qua đời
Một nơi có bạn bè, đưa đón, cuộc vui
Garden Grove nhộn nhịp..cùng nhau hội ngộ...

Chao ơi, nhung nhớ Sacto năm đó
Cùng đi chơi trên Lake Tahoe
Mùa thu lá vàng tuyệt đẹp như mơ
Bạn bè đàn ca cả đêm không ngủ

Ừ nhớ quá món ngon San Jose đó
Ấm tình quê nấu nướng mời nhau
Người đồng hương tình nghĩa đậm sâu
Sao cuộc vui thoảng qua ngắn ngủi...

Rồi lại nhớ San Francissco ghé vội
Đường Lombard zíc zắc cợt đùa
Tưởng như mình sống lại tuổi thơ..
Cùng bè bạn chơi ú tim đuổi bắt

Tháng mười hai tới.. San Diego rất ấm
Biển đẹp mơ màng..phố cổ ghé qua
Ấm áp bên đời..luôn có bạn có ta
Ngày vui thoăn thoắt có bao giờ trở lại.

Nhớ lắm chứ...hình như luôn ngoái lại
Tìm trong hồn bao dấu vết mông lung
Bạn bè, người thân..ôm hết vào lòng
Và..kỷ niệm trong tôi là ánh lửa

Với bạn, hôm nay..tôi sẽ hứa
Một ngày kia tôi sẽ ghé qua nhà...
Từ East tôi đi.. tới West có bao xa...
Sao Linh nhé...tôi mong ngày gặp bạn!!!

Vẽ trong mơ..cũng thấy lòng bát ngát
Ừ có sao..tôi là kẻ mộng mơ
Mơ và thất vọng- điều chẳng bất ngờ
Nhưng ủ trong tim vẫn đầy ắp nắng

Tina
Thương tặng Sao Linh

  

No comments:

Post a Comment