Wednesday, October 15, 2014

NINA PHẠM - NGƯỜI VIỆT ĐẦU TIÊN BỊ NHIỄM EBOLA 




Phạm Nina (26 tuổi) là nữ Y tá ở Texas, là người đã tiếp cận và chăm sóc cho bệnh nhân nhiễm Ebola là ông Thomas Eric Duncan, và cô đã bị lây nhiễm.
Bệnh nhân Thomas Eric Duncan đã qua đời hôm thứ Tư 8/10, các quan chức y tế đã không tiết lộ tên của nhân viên y tá đã bị lây nhiễm, nhưng Yahoo News đã xác định được Phạm Nina thông qua hồ sơ công cộng và cơ sở dữ liệu điều dưỡng nhà nước.

Thứ Hai vừa qua, gia đình Phạm đã xác nhận danh tính của cô với tờ báo USA Today. Phạm Nina, hành nghề y tá, chăm sóc sức khỏe cho các bệnh nhân tại nhà thương Texas Presbyterian Dallas, là một trong 50 nhân viên y tế chăm sóc cho Thomas Eric Duncan.

Cô Phạm Nina đã được cách ly bắt đầu từ hôm thứ sáu. CDC xác nhận đã chẩn đoán bệnh Ebola của cô vào chủ nhật. Đây là lần đầu tiên virus chết người đã truyền nhiễm tại Hoa kỳ.


Phạm Nina, là cư dân Dallas, cô tốt nghiệp năm 2010 ở Đại học Texas Christian và đã được làm y tá kể từ tháng Sáu năm 2010.

Theo Yahoo News
Nguyễn Thùy Trang


NINA PHẠM GỌI ĐIỆN CHO MẸ - XIN ĐƯỢC CẦU NGUYỆN

Theo tin tức nghi nhận được từ báo USA Today, thì Linh Mục Jim Khôi cho biết ngày hôm nay, em Nina Phạm đã sử dụng Skype gọi cho Mẹ để xin được cầu nguyện.

"Father Jim Khoi, Pham's pastor, said Pham is in good spirits, using Skype to communicate with her mother and asking for prayers."

Được biết hiện nay bệnh tình em NiNa Phạm đang được tạm ổn và tinh thần em rất vững. KÍNH XIN QUÍ CHA, QUÍ THẦY, CÔ CHÚ BÁC VÀ CÁC ANH CHỊ EM hãy cùng nhau GÓP lời cầu nguyện cho em Nina Phạm được bình an.

Kính lạy Đức Chúa Trời, Đấng tạo dựng ra trời và đất cùng loài người chúng con. Ngài dựng nên chúng con thật rất tốt lành và toàn vẹn y theo quyền tối thượng của ý muốn Ngài. Nhưng vì tội lỗi của chúng con đã đánh mất sự vinh hiển của Ngài và hậu quả chúng con phải gánh chịu là sự rủa sả của bịnh tật và sự chết.
Kính lạy Chúa Giê-su, chúng con ca ngợi ân điển lớn lao cuả Ngài, tình yêu tuyệt đối cuả Ngài đối với loài người chúng con. Ngài đã vì chúng con mà chịu vết, vì sự gian ác của chúng con mà bị thương, bởi sự sửa phạt Ngài chịu mà chúng con được bình an, bởi lằn đòn của Ngài mà chúng con được lành bệnh.

Chúa ơi, Ngài đã đến thế gian nầy để cứu chúng con, tha thứ tội cho chúng con và chữa lành mọi tật bệnh trong thân thể và linh hồn chúng con.

Hôm nay chúng con tin cậy và giao phó Nina Phạm trong cánh tay nhơn từ đời đời của Ngài. Xin tha thứ cho chúng con và chữa lành tật bệnh của Nina Phạm. 

Chúng con không biết nhờ cậy ai ngoại trừ Ngài, Đấng đã dựng nên chúng con. Xin ra tay chữa lành cho Nina Phạm, sửa lại những chỗ cong khom, làm mới và mạnh mẽ cho Nina Phạm từ đỉnh đầu cho đến bàn chân.
Nhân danh Chúa Giê-su chúng con công bố sự chữa lành của Ngài trên thân thể Nina Phạm khỏi bệnh Ebola.

Chúng con tạ ơn Ngài và cầu xin những điều nầy trong danh Đấng Chữa Lành thể xác cũng như linh hồn.

Ha-lê-lu-gia. A-men
Nguyễn Thùy Trang


No comments:

Post a Comment