Friday, September 26, 2014

 
   Tóc Ngắn   .

Tôi nhìn lại tôi
Ngày nào xa xôi
Thời gian qua vội
Như giòng nước trôi

Một lần tóc ngắn
Để rồi băn khoăn
Nghe lòng tiếc nuối
Tóc dài tròn trăng

Có buồn hay vui
Hay chút buì nguì
Kỷ niệm ngày nào
Nhớ hoài không nguôi
 
Sao Linh

10 comments:

  1. ý chòy..hồi đó chị Sao Linh xinh đẹp trong tóc ngắn, còn bây giờ chị Sao Linh trẻ trung dịu dàng với chiếc áo dài..hihi
    Tính họa thơ tóc dài với bài tóc ngắn của chị Sao Linh màh hihi..thôi cho nhỏ thiếu đi :)) Trời mưa lớn làm nhỏ thức giấc nửa đêm nên nàng thơ của nhỏ chắc bị giật mình nên trốn mất ở đâu goỳ hihi..

    ReplyDelete
  2. Nhỏ ơi! Một lần lỡ dại cắt tóc ngăn, chị tiếc quá trời, chị không bao giờ cắt tóc ngắn nữa,
    Bên đây mong mưa để đỡ trả tiền nước tưới cỏ, cây mà chưa có mưa.

    ReplyDelete
  3. Nhỏ thấy tóc ngắn cũng đẹp màh, mỗi kiểu tóc có vẽ đẹp riêng, tóc dài thì thùy mị thướt tha, tóc ngắn thì thấy hơi mạnh mẽ hơi quậy 1 chút hihi..

    Ủa bên đó dùng nước tưới cây thì trả nhiều tiền lắm hả chị?, bên này nhỏ tưới cây đâu có trả tiền nước nhiều đâu, muốn tưới hết cái sân cỏ của chị thì kéo cái ống nước phun là được màh..hihi..

    ReplyDelete
  4. chị thích tóc dài hơn nhưng cũng muốn cắt tóc ngắn một lần xem như thế nào, ai ngờ cắt ngắn quá nên tiếc vì chờ tóc ra dài lâu quá.
    Bên đây dùng nước nhiều trả môi tháng khoảng 95 hoặc 100 đô. Sân cỏ chị có gắn ống phun nước tự động tưới cỏ đó chứ.

    ReplyDelete
  5. Oh..bên đó xài nước trả nhiều tiền đến vậy àh..hèn gì màh chị mong trời mưa hihi.. bên đây bữa giờ chiều nào cũng có mưa to, sấm chớp đùng đùng..nhìn mưa trắng xóa cả con đường khỏi thấy đường lái xe luôn :)hihi..

    ReplyDelete
  6. chị đọc tin tức ở VN thì "Sài gòn mùa nầy phố cũng như sông " phải không " Hìhì.

    ReplyDelete
  7. Dạ..cả tuần nay ngày nào cũng mưa lớn đến nỗi nước ngập tới cái đùi luôn xe lội màh người cũng lội luôn..đúng là phố cũng như sông..ước gì chiếc xe biến thành chiếc xuồng hehe..

    ReplyDelete
  8. Dạ..cả tuần nay ngày nào cũng mưa lớn đến nỗi nước ngập tới cái đùi luôn xe lội màh người cũng lội luôn..đúng là phố cũng như sông..ước gì chiếc xe biến thành chiếc xuồng hehe..

    ReplyDelete
  9. chị tưởng SG đã hết lụt rồi nhưng nhỏ nói SG vẫn còn Phố cũng như sông, vậy cuối tuần thiên hạ hết đi dạo phố, sắm sửa gì được, chán quá hở nhỏ ?

    ReplyDelete
  10. Dạ mỗi khi trời mưa to thì SG vẫn còn vài con đường bị ngập nước, con phố nào hông bị thành sông thì người ta vẫn rủ nhau đi mua sắm hihi.. quán xá cứ đông người, SG về đêm vẫn xa hoa trụy lạc áh chị..hihi..

    ReplyDelete