Tuesday, September 2, 2014

   Quà Sinh Nhật Của Chị   .

Thật là bất ngờ ,sáng nay mình nhận được quà sinh nhật từ chị Phong. Tuần vừa qua sinh nhật của mình nhưng lúc đó chị đang ở Seoul, Nam Hàn vì anh Phong là Grand Master Tom Võ phải đến Nam Hàn để chấm thi đấu võ thuật Tae Kwon Do. Lúc ở Seoul chị cũng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật và vừa về Mỹ đã vội làm cho mình món qùa sinh nhật thật đẹp, mình rất vui và cảm động vô cùng. Chị tài thật, tìm được tấm ảnh của mình chụp từ năm ngoái.
Em cảm ơn chị Phong rất nhiều, em luôn mãi ghi nhớ tấm chân tình qúy gía nầy.


Vài hình ảnh anh chị Võ Kỳ Phong ở Nam Hàn







2 comments:

  1. Cái bánh sinh nhật nhìn đẹp và ngon wá chừng luôn, còn có cả bình hoa hồng tuyệt đẹp nữa chứ, Chị SL sướng thiệt hihi..hèn gì màh sinh nhật chụp hình thấy chị trẻ đẹp tươi như hoa dzị đó, sinh nhật được tặng quà vui ha chị ha hihi..

    ReplyDelete
  2. Nhỏ ơí! Chị rất vui và cảm thấy ấm lòng vì chung quanh chị còn có những tình cảm thương mến của các chị, nhỏ và những cô em gái trên net.

    ReplyDelete