Wednesday, April 12, 2017

Hành Khách Bị Kéo Khỏi Máy Bay United Chọn Một Trong Hai Luật Sư Đại Diện Là Một Cựu Quân Nhân .



Theo Chicagobusiness United có một lý do mới để đổ mồ hôi sau 24 giờ bị tấn công trên phương tiện truyền thông và các mạng xã hội. Hành khách của hãng hàng không UA bị kéo xuống máy bay hôm qua đã thuê luật sư là một cựu chiến binh Thomas A. Demetrio.
Demetrio một trong hai luật sư sẽ đại diện cho bác sĩ Đào , người đã bị cảnh sát kéo lê trên chuyển bay quá tải từ Chicago đến Louisville. Ông Đào đã từ chối rời khỏi ghế khi được hỏi và đã bị thương khi bắt buộc rời khỏi máy bay bằng vũ lực. Giám đốc điều hành Oscar Munoz đã buộc phải xin lỗi, nói rằng ông sẽ
" chấn chỉnh những sai lầm này và hứa không bao giờ xảy ra nữa."
Một luật sư khác đại diện cho ông Đào là Stephen Golan của Golan Christie Taglia ở Chicago.
Bob Clifford, được mệnh danh là một trong những con sư tử của những luật sư giỏi tại Chicago cho biết: " Việc Tom Demetrio được thuê có nghĩa là cuộc sống của United trở nên khó khăn hơn rất nhiều. "Tom Demetrio thấu hiểu bên trong lẫn bên ngoài của vụ kiện hàng không hơn bất cứ luật sư nào " Và ông không chỉ là một luật sư giỏi sẽ đại diện cho bác sĩ Đào mà ông sẽ tạo ra một sự khác biệt để buộc United phải thay đổi hành vi của mình. Có nhiểu lý do để băn khoăn và sửa chữa cho những gì xảy ra. "
Ông Đào đang trải qua điều trị thương tích ở bệnh viện ở Chicago, theo một tuyên bố từ các luật sư của ông ta. Golan cho biết trong tuyên bố của gia đình Đào "muốn thế giới biết rằng họ cảm ơn sâu sắc đến lời cầu nguyện, sự quan tâm và sự ủng hộ mà họ đã nhận được."
Demetrio đã từng thắng kiện cho thân chủ và thương lượng hơn 1 tỷ USD trong các vụ kiện . Ông chuyên về đại diện cho khách hàng trong trường hợp tai nạn y tế, trách nhiệm sản phẩm và tai nạn máy bay.

 

No comments:

Post a Comment