Thursday, April 14, 2016


Bạn đã biết HY SINH đúng cách??? 👻👻👻
Bất kể bạn cá tính thế nào hay mạnh mẽ bao nhiêu, sau khi lập gia đình, phụ nữ ai cũng mong một mái ấm đủ vững chắc để có nơi tựa vào. Và khi đó, họ sẽ dần dần quên đi tất cả hoài bão, sự nghiệp cũng như lơ là việc chăm sóc chính bản thân. Thay vào đó, họ đầu tắt mặt tối, dành toàn bộ thời gian của mình lo cho chồng con, gia đình hai họ...

👉 Tuy nhiên, đó không phải cách tốt nhất để giữ lửa hạnh phúc gia đình bạn!

Nhớ lại lần hẹn đầu tiên, lúc mới yêu, khi vừa cưới nhau, bạn đã xinh đẹp thế nào mà làm chồng yêu ngày nhớ đêm mong... Giờ đây, khi đã chung 1 nhà, bạn dần lơ là với bản thân, đôi lúc khiến mình trở nên lôi thôi với mớ quần áo chưa kịp ủi, đầu xù tóc rối đến 5,7 tháng rồi chưa được tỉa tót. Khéo cũng khiến chồng yêu "chao đảo" vì ngán ngẩm ấy chứ.

😱 Hãy thay đổi đi! Bạn chỉ cần dành khoảng 30 phút buổi tối để chăm sóc da mặt, dưỡng thể và ủ cho tóc mềm mượt. Ngoài ra, sử dụng các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, hạn chế tăng cân cũng là cách giúp bạn giữ gìn vóc dáng thon gọn. Cuối cùng, bạn lựa chọn 1 bộ trang phục phù hợp lứa tuổi, trang điểm nhẹ cho gương mặt tươi tắn trước khi bước xuống phố. Cứ thử đi, không khó như bạn nghĩ đâu!

Bởi đôi khi, sự hy sinh thầm lặng của phụ nữ không mang lại kết quả tốt đẹp. Chị H.T.M.H (32 tuổi) từng là một nhân viên Kinh doanh giỏi nhưng sau khi lấy chồng, chị lui về góc bếp nhỏ để toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình, bỏ lỡ học bổng tu nghiệp ở Mỹ. Những tưởng, sự hy sinh thầm lặng của chị sẽ khiến anh cảm động, luôn hướng về gia đình. Thế nhưng, sau 5 năm chung sống, chị bàng hoàng nhận ra chồng mình ngoại tình với một nữ đồng nghiệp. Đó là 1 cô gái từng học thạc sĩ ở nước ngoài, trẻ đẹp và tài giỏi. Lúc chia tay nhau tại Tòa, anh thú nhận với chị rằng: Anh bị cuốn hút bởi sự tự tin của cô ấy khi thể hiện kiến thức chuyên môn trên bàn đàm phán, điều mà anh không tìm thấy ở người vợ đảm đang, dịu dàng của mình.

Vậy phải làm sao để tránh được vết xe đổ này?
Phòng còn hơn chống. Đừng chỉ lo cho chồng con mà quên đi việc chăm sóc bản thân nữa nhé!

_St_

No comments:

Post a Comment