Wednesday, February 24, 2016

Bà mẹ độc ác thường xuyên đánh đập 8 đứa con và bắt chúng uống nước rửa bát

8 đứa con đã bị người mẹ độc ác này bạo hành trong suốt 5 năm trời, sự việc chỉ bị phát giác bởi các nhân viên xã hội. Những đứa con cho biết, chúng thường bị mẹ đánh đập dã man và bóp cổ đổ nước rửa bát vào miệng bắt nuốt.
Bà mẹ độc ác thường xuyên đánh đập 8 đứa con và bắt chúng uống nước rửa bát
Những đứa trẻ khai, chúng thường xuyên bị mẹ đánh đập và bắt uống nước rửa bát
Một phụ nữ 39 tuổi đã bị buộc tội bỏ bê và đối xử nhẫn tâm với con cái do đã có hành vi đánh đập, bỏ đói và không quan tâm tới 8 đứa con của mình trong suốt 5 năm tại nhiều địa điểm khác nhau ở Ireland nơi gia đình này tới thuê nhà.
Tòa án tội phạm Galway (Ireland) tuyên bố người mẹ này đã vi phạm 29 điều về đối xử tàn nhẫn và bỏ bê trẻ em cùng với cáo buộc về 13 tội danh khác. 
 
Sáu đứa con từ 10 đến 19 tuổi đã đưa ra bằng chứng tại tòa là những đoạn video. Các em cho biết, người mẹ thường xuyên đánh đập, đấm các em bằng tay, thìa gỗ, thắt lưng da hay que gãi lưng bằng gỗ. Bà mẹ cũng thường xuyên vắng nhà, đôi khi lên tới vài tuần và bỏ mặc chúng cho những người đàn ông say rượu là bạn của bà này trông nom. 
 
Cô con gái lớn nhất, 19 tuổi nói rằng, bà mẹ đã từng cố gắng dìm chết cô trong bồn rửa bát khi cô 12 tuổi vì nói năng không đúng mực. Trong một lần khác, bà mẹ đã đập đầu cô gái vào tủ bếp khiến cô chảy máu.
 
Một người con gái khác 16 tuổi, cũng đưa ra thêm bằng chứng về sự tàn nhẫn của người mẹ. Em cho biết, em thường xuyên phải ở nhà để trông em và không được đến trường mỗi lần bà mẹ không ở nhà, có khi tới 4 - 5 ngày và em cũng thường xuyên bị mẹ đánh đập.
 
Cậu con trai 15 tuổi nói rằng, mẹ cũng đã 2 lần đẩy em xuống cầu thang sau đó nói dối nhân viên y tế về những vết thương của con mình. Bà mẹ thậm chí còn cố lái ô tô để tông cậu và một người em trai khác. Cậu bé cho biết, mẹ cũng thường xuyên đánh em bằng que gãi lưng gỗ và để lại những vết sẹo trên lưng và vai em.
 
Ngoài ra, bà mẹ này cũng thường xuyên bắt các con mình uống nước rửa bát bằng cách bóp cổ các em và sau đó đổ nước rửa bát vào miệng con.
 
Hàng xóm sống xung quanh cũng đưa ra bằng chứng, họ đã từng phải cho những đứa trẻ thức ăn và quần áo dù cho bà mẹ đã nhận tới 160,726 bảng Anh tiền trợ cấp xã hội trong quãng thời gian 5 năm. Theo 2 người con lớn thì số tiền này bao gồm tiền trợ cấp cho gia đình đơn thân, tiền thuê nhà, phụ cấp xã hội, tiền học phí và các khoản tiền chi trả một lần khác.
 
Qua những lời khai trên, bồi thẩm đoàn đã buộc tội người mẹ về tội ngược đãi và bỏ bê con cái. Công tố viên Shane Costello tuyên bố rằng hành động của bà mẹ 8 con này đã vượt xa sự trừng phạt về thể chất và gần như là hành động hành hung những đứa trẻ. Ông nói trước tòa rằng: “Đây không đơn thuần là một hành động mắng mỏ, trách phạt hay đánh đập trẻ em mà là một sự bạo lực thể chất nghiêm trọng”.
 
Bà mẹ độc ác thường xuyên đánh đập 8 đứa con và bắt chúng uống nước rửa bát
 
Tòa án tội phạm Galway (Ireland) đã không thể tin nổi những bằng chứng về sự dã man của bà mẹ này
 
Các nhân viên xã hội đã để ý tới vụ việc này lần đầu tiên vào năm 2006 và trong một lần tới kiểm tra bất ngờ, sự việc đã bị phát hiện và những đứa trẻ được đưa tới trung tâm bảo trợ và được nhận nuôi.
 
Bà mẹ độc ác này ban đầu đã phủ nhận hành vi của mình, bà đổ lỗi cho việc các con mình bị đưa đi là do ông bà chúng đã uống rượu say sưa không quan tâm đến các cháu. Bà này cho biết, khi đó mình đang trong chuyến đi nghỉ 4 ngày và khi quay về thì các con đã bị đưa đi. Tuy nhiên, sau đó bà ta đã phải nhận tội. Người phụ nữ này sẽ bị tạm giam để chờ tuyên án vào tháng 4 năm nay. Tên người mẹ và những đứa con đã không được công bố để bảo vệ an toàn cho bọn trẻ.
Phương Hoa (Dịch từ Mirror) 
Theo Tuổi trẻ thủ đô

No comments:

Post a Comment